Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Với nắng nóng oi bức của ngày hè chói chang thì thỏa thích vui chơi và ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh sẽ là mơ ước của tất cả chúng ta. Đảo ngọc Phú Quốc mê hoặc những ai từng đặt chân đến đây bởi sự hoang sơ và vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên với những bãi biển tuyệt đẹp, những suối nước kỳ thú, rừng nguyên sinh bạt ngàn và những vườn tiêu ngút tầm mắt. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch du lịch đảo ngọc Phú Quốc cùng Công ty du lịch Việt Vui để có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Chúng ta hãy cùng khám phá những nét nổi bật, cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng Phú Quốc để chuẩn bị cho hành trình du lịch biển đảo ngay hôm nay nhé.


Các điểm du lịch nổi tiếng Phú Quốc

1. Hành trình khám phá Bắc đảo hoang sơ:
Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh xanh tươi và hệ động thực vật phong phú và vô số những bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng.

Khung cảnh nên thơ của Phú Quốc
Tham quan vườn tiêu Khu Tượng: Tìm hiểu quy trình trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo và các bạn có thể mua tiêu tại vườn để làm quà biếu cho gia đình và người thân.

Vườn tiêu Khu Tượng
Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu: thu hút bạn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất nơi đây. Đến đây, các bạn có thể tản bộ và khám phá rừng nguyên sinh.

Vẻ đẹp hoang sở của Gành Dầu
Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Tìm hiểu về lịch sử hào hùng giải phóng dân tộc của vị anh hùng quê Long An với tình yêu nước bất khuất.

Đền thờ Nguyễn Trung Trực
Mũi Gành Dầu: Ngắm hải giới Campuchia và trải ngiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương nơi đây.

Nét hoang sơ Mũi Gành Dầu
Bãi Dài: Đắm mình cùng biển và cát trắng của bãi biển mà dường như là thiên đường bỏ quên với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng.

Bãi Dài cát trắng mịn
Nhà thùng sản xuất nước mắm: Tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà của nước mắm Phú Quốc nổi tiếng, các bạn có thể mua nước mắm tại xưởng để làm quà biếu cho gia đình và người thân.

Nhà thùng sản xuất nước mắm
Suối Đá Bàn: với những dòng nước nhỏ len mình qua các tản đá tạo thành những dòng thác nhiều hình dáng, nhiều độ cao khác nhau.

Suối Đá Bàn
2. Khám phá Đông và Nam đảo xinh đẹp:
Các bãi biển đẹp mê hồn thu hút lòng người như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, Giếng Ngự được nhắc đến như một nét duyên riêng biệt gắn liền với biển đảo Phú Quốc.

Hoang sơ Đảo Ngọc
Bảo Tàng Cội Nguồn: Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu lịch sử sâu hơn về sự hình thành đảo Phú Quốc thông qua các hiện vật, cổ vật được sưu tầm từ lâu.

Bảo tàng Cội nguồn Phú Quốc
Khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản: Tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai, bạn có thể mua những viên ngọc trai đươc nuôi cấy tại đảo để làm quà lưu niêm.

Nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc
Di Tích Lịch Sử Lao Phú Quốc: Tìm hiểu tội ác chiến tranh kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ với những hình thức tra tấn dã man và đầy man rợ.

Hình ảnh tra tấn man rợ tại Nhà tù Phú Quốc
Bãi Sao: Một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Bãi Sao - Màu xanh ngọc bích
Suối Tranh: Khám khu bảo tồn rừng nguyên sinh và tận hưởng làn nước trong mát bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh.

Suối Tranh – Vẻ đẹp tiềm ẩn
Làng chài Hàm Ninh: Một ngôi làng cổ của đảo hiện nay, các bạn có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm qùa lưu niệm, hải sản khô tại đây.

Làng chài Hàm Ninh lãng mạn buổi chiều tà
Chùa Hùng Long Tự: là ngôi chùa cổ hơn 100 năm được tọa lạc trên ngọn núi Suối Đá và đây là nơi tín ngưỡng của người dân địa phương trên đảo từ xưa đến nay.
Cơ sở sản xuất rượu Sim rừng: tham quan tìm hiểu quá trình ủ rượu và đặc biệt rượu được từ trái Sim rừng và cây Sim đặc biệt chỉ thích nghi và phát triển trên những sườn đồi núi.

Quang cảnh chùa Hưng Long Tự
Dinh Cậu: Biểu tượng văn hoá của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.

Dinh Cậu – Vùng đất linh thiêng
Một số đặc sản mà không ai có thể quên được hương vị đặc trưng khi được một lần nếm thử:
- Hải sâm – Đặc sản của biển.
- Nước mắm Phú Quốc.
- Bánh tét cật Phú Quốc.
- Nấm tràm Phú Quốc.
- Chả cua.
- Gỏi cá trích và rượu sim Phú Quốc.
Công ty Du lịch Việt Vui tự hào là công ty du lịch chuyên cung cấp các chương trình du lịch giá rẻ với chất lượng phục vụ ngày càng được chú trọng. Chúng tôi hiện đang có 1 số chương trình để các bạn dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp:
Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-phu-quoc/tour-du-lich-dao-phu-quoc-3-ngay-2-dem.htmlPhú Quốc 3 ngày: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-phu-quoc/tour-phu-quoc-3-ngay-lan-ngam-san-ho.html
Khám phá Phú Quốc với hành trình 2 ngày: http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-phu-quoc/tour-phu-quoc-2-ngay-dong-dao.htmlĐể biết thêm thông tin chi tiết du khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui
Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474
Fax: +84 (08) 3920 6900

0 nhận xét:

Đăng nhận xét