Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? hay lễ 2/9 có bắn pháo hoa không? Bắn vào thời điểm nào? Đó là câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đã đặt ra cho Viet Fun Travel trước khi ngày lễ lớn trong năm này diễn ra. Hiểu được những điều này và nhằm giúp du khách trả lời được cho câu hỏi hay và ý nghĩa trên nên hôm nay công ty Viet Fun Travel chúng tôi xin chia sẻ đến du khách danh sách những địa điểm bắn pháo bông tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt cho một buổi tối thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, ý nghĩa này nhé.
2/9 bắn pháo bông ở địa điểm nào?
Theo như thông tin của chính phủ và nhà nước ta thì đại lễ 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày, tức là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong tuần (ngày 2, 3 và 4 tháng 9). Và trong dịp này, Thủ tướng Chính Phủ nước Việt Nam ta phê duyệt cho kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày đại lễ 2/9 đầy ý nghĩa này. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, rất nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa đang diễn ra để chào mừng đại lễ 2/9/2016, chẳng hạn như hoạt động dâng hương tưởng niệm, mít tinh, diễu binh khắp những con đường lớn nhỏ trong thành phố. Và cũng vào những ngày đại lễ sắp diễn ra, một số tuyến đường lớn như đường Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng hay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ bị hạn chế, thậm chí là bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp và trọn vẹn nhất.
Sài Gòn sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Ở khu vực Hà Nội - thủ đô của nước Việt Nam ta tổ chức rất nhiều những chương trình đặc sắc, ý nghĩa, nhiều hoạt động rất có giá trị để nhân dân cả nước có thể cùng vui với nhau, chẳng hạn  như: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực quảng trường Nhà hát Lớn; Tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị...
Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Và sau đây là nội dung chính mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách, đó là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa dịp lễ 2/9 năm nay nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu":
1. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Sài Gòn
Lễ 2/9/2016 tại Sài Gòn có 2 địa điểm bắn pháo hoa chính, đó là khu vực Hầm Thủ Thiêm Quận 2 nằm gần bờ sông Sài Gòn và khu vực công viên Đầm Sen thuộc quận 11, Tp. HCM. Thời gian bắn pháo hoa khoảng từ 21h đến 21h15 phút. Đặc biệt nếu bạn đọc ở xa, hãy tranh thủ thời gian đến với thành phố Sài Gòn nên thơ, xinh đẹp này thông qua Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố hoa lệ nhất nước ta cùng với những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, đặc sắc nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
2. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Hà Nội
Tại khu vực Hà Hội, pháo hoa sẽ được bắn tại những khu vực sau:
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
- Công viên Thống Nhất.
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Thời gian dự kiến diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ Quốc Khánh 2/9 khoảng từ 21h đến 21h 15 phút nhé.
2/9 bắn pháo hoa ở Hà Nội
3. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Đà Nẵng
Tại khu vực Đà Nẵng cũng sẽ được tổ chức chương trình trình diễn pháo bông nghệ thuật đặc sắc nhất để cho người dân Đà Nẵng và khu vực lân cận, không có điều kiện đi du lịch xa có thể chung vui cùng cả nước, thời gian bắn pháo hoa tại Đà Nẵng cũng như 2 thành phố lớn kia, nằm ở khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, các bạn nhớ đón xem nhé, sẽ đặc sắc lắm đấy. Và địa điểm sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ 2/9 năm nay đó là trên một chiếc sà lan đặt tại Sông Hàn. đoạn từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Đà Nẵng
2/9 bắn pháo bông ở địa điểm nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp bạn đọc phần nào giải đáp được cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, sẽ còn một vài địa điểm bắn hoa khác nữa để phục vụ cho các bạn, các bạn có thể tham khảo thêm trong những bài viết sau của chúng tôi nhé.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét