Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Để thực hiện hành trình về Phú Quốc khám phá hang Dơi kỳ bí quý khách phải trải qua những dốc núi hiểm trở. Nằm trên đỉnh thắng cảnh Suối Tranh, nhưng hang Dơi luôn mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị khi đến thăm.



Dù dốc núi hiểm trở gây trở ngại cho quý khách nhưng mang đến cho quý khách những khoảnh khắc tuyệt vời không thể nào quên được khi đứng trước hang Dơi vừa mang vẻ tĩnh mịch, vừa ẩn chứa vẻ bí ẩn khó diễn tả.

Bước vào bên trong hang Dơi, quý khách có cảm giác hồi hộp rất hứng thú dù vất vả với bao mồ hôi mới lên được nhưng cảm giác chân như muốn trùn lại vì không gian vừa tối, vừa âm u, vừa ngai ngái mùi tự nhiên hoang dã rất đặc trưng. Với không gian tĩnh mịch, nếu có tiếng động nhẹ sẽ khiến đàn dơi thức giấc, hỗn loạn vụt bay ra khỏi hang và chỉ trong tích tắc hang Dơi trở nên im lặng không còn một bóng dơi nào ở lại đến mức nghe được tiếng gió bị đè nén thỉnh thoảng rít qua vách đá, lùa qua những các nhũ đá đầy vẻ kỳ ảo, làm tăng thêm sự bí ẩn thú vị cho hang Dơi.


Hành trình khám phá hang Dơi là một hành trình cực kỳ thú vị và đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị hấp dẫn đáng để quý khách thử qua nếu như có dịp đến thăm đảo Phú Quốc.

Về Phú Quốc khám phá hang Dơi kỳ bí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét