Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc từ lâu đã được du khách gần xa yêu mến, tìm đến không chỉ bởi những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, những bãi tắm sạch đẹp, mát mẻ mà nó còn thu hút khách du lịch bởi vô vàng những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng nhất. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất được bán ở những địa chỉ ăn ngon tại Phú Quốc để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè.
Lễ 2/9 nên ăn gì ở Phú Quốc? Sau đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách:
1. Quán Biển Xanh - Phú Quốc
Đây là một quán ăn ngon, hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé thăm Phú Quốc, quán nằm ở gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh, Phú Quốc. Không gian quán sạch, thoáng, bày trí đơn giản, dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ghé quán. Tuy nhiên hải sản tại quán khá đắt, để tiết kiệm chi phí, du khách có thể mua hải sản ở ngoài vào nhờ chế biến nhé, vẫn đảm bảo ngon và lịch sự.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Đây cũng là một quán ăn, một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc mà du khách nên ghé qua. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 nằm trên thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...
Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
3. Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Quán này cũng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, đoạn gần ngã 3 Hùng Vương. Quán Út Lượm này chuyên chủ yếu là món bún kèn bởi đây là món đặc sản, ngon, lạ miệng được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi đến vùng biển đảo Miền Tây này.
Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
4. Quán Ra Khơi
Đây là một quán bán đồ ăn cũng khá ngon nằm trên địa bàn thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở địa chỉ số 131 đường 30/4. Quán bán hầu như là những món ăn đặc sản, ngon, bổ mà giá lại rẻ, khẩu vị phù hợp với rất nhiều du khách nên rất được họ yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết trong năm.
5. Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng tại khách sạn Hương Biển khá sạch đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, gần biển nên rất được khách du lịch yêu thích, thưởng thức. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, đoạn đường Võ Thị Sáu. Buffet tại đây khá ngon và đặc biệt, chủ yếu là những món ăn hải sản theo phong cách Á, Âu nên không gây ngán, du khách có thể lựa chọn ăn những món mà mình thích nhé. Một điều đặc biệt nữa, đó là du khách không cần phải lưu trú tại Khách sạn Hương Biển mà vẫn có thể vào ăn Buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Nhà hàng Ganesh khá nổi tiếng và được khá nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến để được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây, nhà hàng này cũng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016. Nhà hàng này tọa lạc ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh
7. Quán ăn Lê Giang
Quán ăn Lê Giang khá nổi tiếng, được khá nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến tại Phú Quốc. Quán tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán sạch sẽ, thoáng mát, chuyên bán những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và 2 món ăn nổi tiếng không thể không nhắc đến, đó là món bánh canh tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen
Địa chỉ nhà hàng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Phong cách thiết kế, kiến trúc xây dựng của nhà hàng khá đẹp, sạch sẽ, không gian yên tĩnh, thoáng mát tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây. Không những vậy, hương vị của những món ăn tại đây rất thơm ngon, đậm đà, giá cả lại phải chăng, không gian lại khá yên tĩnh, thích hợp để đến ăn uống, thư giãn.
Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
9. Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
Nhà hàng này khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi ghé thăm biển đảo Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Nhà hàng này khá đẹp, chất lượng phục vụ khá tốt, khá đảm bảo với nhiều món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng cho du khách thưởng thức, trải nghiệm, trong đó nổi bật nhất là món gỏi cá trích cực kỳ ngon và hấp dẫn.
Nhà hàng Vườn Táo
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Một nhà hàng nữa cũng phải đến một lần khi có dịp ghé du lịch Phú Quốc, đó là nhà hàng Sông Xanh. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4, khu phố 1, thuộc thị trấn Dương Đông. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến quán Sông Xanh, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hầu hết là những món đặc sản nổi tiếng tại vùng biển đảo Phú Quốc, chẳng hạn như món lẩu, món cơm chiên ghẹ, cơm chiên cua, món gỏi cá trích lừng danh... Để liên hệ đặt chỗ, du khách có thể gọi qua số 0913 848 133 hoặc 0773 702 929.
Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9". Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại tphcm http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét