Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nha Trang - một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta sở hữu vô vàng những thắng cảnh đẹp như tranh vẻ, những bãi tắm thơ mộng, hữu tình nhất, những khu resort với nhiều dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất và cũng rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản làm say mê khách du lịch gần xa. Thế nhưng đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Đến Nha Trang có thể thưởng thức món ăn nào? Và ẩm thực Nha Trang có gì hấp dẫn làm say đắm lòng người? Đây đều là những thắc mắc, những nổi bâng khuâng mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định đến tham quan vùng biển đảo xinh đẹp, hữu tình này. Để nhằm giúp du khách trả lời cho những câu hỏi về ẩm thực du lịch lần này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang để du khách tham khảo và lựa chọn thưởng thức khi có dịp ghé thăm nơi này nhé.
Du lịch Nha Trang nên thưởng thức những món ăn nào http://dulichvietvui.com.vn/blog/nen-an-gi-khi-di-du-lich-nha-trang.html? Dưới đây là Top 4 món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách phần lý giải được cho câu hỏi ở trên:
1. Đến Nha Trang thưởng thức món bánh xèo mực
Bánh Xèo là một loại bánh khá ngon, khá đặc trưng của nước ta và hầu như chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam trong cả nước, mỗi vùng Miền sẽ có cách chế biến ra những chiếc bánh xèo khác nhau, đặc trưng riêng và không lẫn vào đâu được. Thế tại Nha Trang, bánh xèo được chế biến thế nào? hương vị ra sao? có những thành phần gì trong đó? Vâng, đó là những chiếc bánh xèo nhỏ, giòn tan với nguyên liệu chính là những con mực tươi nhất, hấp dẫn nhất được bắt lên từ biển cả mênh mông, sâu thẳm ngoài kia. Món bánh xèo mực này thường được bày bán vào buổi tối, khi nào những làn gió biển mát lạnh thổi vào, nó sẽ giúp xua tan đi cái lạnh giá ngoài kia và cho chúng ta có được một bữa ăn uống ngon lành nhất, chính vì những nguyên nhân này mà món bánh xèo mực này có thể xếp vào danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại vùng đất duyên hải Miền Trung.
Một địa chỉ thưởng thức món ăn ngon này mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách đó là quán bánh xèo ở khu Tháp Bà, bởi bánh xèo tại đây khá ngon, khá nổi tiếng.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh xèo mực
2. Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, nhất định du khách phải ghé vào để thưởng thức cho bằng được món bánh canh chả cá tại đây nhé bởi đây là món đặc sản nổi tiếng nhất tại Nha Trang đấy. Mặc dù là một món ăn bình dân, được bày bán rất nhiều ở mọi nơi tại Nha Trang nhưng bánh canh chả cá này lại là một phần không thể thiếu, là món ăn đặc trưng nhất định phải thưởng thức khi ghé thăm Nha Trang, nếu không sẽ lãng phí mất cả một chuyến đi. Một điểm đặc biệt của bánh canh chả cá Nha Trang là nó có 3 loại nguyên liệu cho du khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của từng người, đó là bánh canh bột gạo, bánh canh bột lọc và bán canh bún cực kỳ ngon. Một điều đáng khen nữa đó là món nước chấm tại đây cũng khá ngon, khá đặc biệt, nước chấm được chế biến từ loại cá tươi ngon nên vị khá thanh, không bị tanh hôi cùng những miếng cá dầm, chả cá giòn dai và ớt cay tạo nên một hỗn hợp khá đậm đà, khá đặc trưng mà không thể lẫn vào đâu được.
Đặc biệt món ăn này thường được bày bán vào sáng sớm, khi nào khí trời còn se lạnh, nó sẽ giúp du khách phần nào xua tan đi cái lạnh giá để chuẩn bị cho một ngày dài đi tham quan, du lịch ở thành phố biển Nha Trang này. Một địa chỉ ăn ngon cho du khách tham khảo đó là quán bánh canh bà Thừa ở đoạn Yesin, khúc gần siêu thị Maximax của thành phố Nha Trang.
Bánh canh chả cá
3. Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
Bún sứa - một món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố biển Nha Trang nhé. Nguyên liệu chính của món ăn này bao gồm sứa tươi, ngon, trắng đục, dày cùng với hành tươi, ớt, chả cá luộc và rau thơm sẽ chế biến được món ăn có vị thanh ngọt, đặc biệt không tanh và cực kỳ đậm đà cho du khách thưởng thức.
Một địa chỉ bán món bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và hấp dẫn cho du khách tham khảo và lựa chọn khi ghé thăm Nha Trang đó là quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2, Phan Bội Châu và quán 23 đường Yết Kiêu thuộc thành phố biển Nha Trang. Du khách có thể lựa chọn tham gia những Tour du lịch Nha Trang cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Bún chả cá - đặc sản Nha Trang
Món ăn đặc sản cuối cùng trong ngày hôm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách tại Nha Trang đó là món bún chả cá Nha Trang. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn này được làm từ chả cá tươi ngon, hảo hạn, bún được chọn là loại sợi bánh thanh mỏng, giòn dai. Đặc biệt nhất, nước dùng được ninh từ xương, xương heo và đầu cá tươi tạo nên vị rất ngon, rất thanh và vô cùng hấp dẫn cho du khách có được một tô bún chả cá ngon và hấp dẫn nhất.
Có 2 địa chỉ bán món ăn ngon này cho du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đó là quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự và quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu.
Bún chả cá Nha Trang
Du lịch Nha Trang nên thưởng thức món ăn nào? Trên đây là Top 4 món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn thưởng thức khi có dịp ghé tham quan thành phố biển Nha Trang nên thơ, hữu tình này. Đương nhiên Nha Trang xinh đẹp, rộng lớn thế này, sẽ còn rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản khác nữa cho du khách thưởng thức, những trên đây là những món ăn đặc sắc nhất mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Nha Trang nhé. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét