Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Những người đi du lịch rất ít ai quan tâm đến thời gian nào là thích hợp để đi du lịch, chỉ biết khi nào rãnh rỗi thì đi du lịch thôi. Vì thế, ở bài viết này nói về "thời gian nào thích hợp để đi du lịch Phú Quốc" cho mọi người tham khảo. Chắc chắn sẽ có ích cho mọi người để có chuyến tham quan thú vị và hấp dẫn. 


 Để đến Phú Quốc mọi người nên đi vào tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm, đặc biệt nhất là từ tháng 11 đến tháng 1 âm lịch. Thời gian này ít mưa, biển êm, thuận lợi cho những chuyến tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này du khách đến Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè vì vậy mọi người có thể dễ dàng đặt chỗ các dịch vụ như vé tàu, điểm ăn uống, phòng nghỉ,…


Mùa du lịch Phú Quốc từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau rất đông khách, giá phòng khách sạn lại tăng, ngoài ra các bãi tắm, ăn uống ở Phú Quốc thời điểm này giá cũng đắt đỏ nhưng chất lượng thì không ra gì. Vì thế chỉ thích hợp cho những ai có nhiều tiền đến đây ngỉ dưỡng còn dân bụi thì có lẽ không nên đi mùa này.


Còn mùa du lịch thấp điểm của Phú Quốc là từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10 thời điểm này thường mua nhiều, đôi khi có bão nên lượng du khách đến đây giảm hẳn. Nhưng giá cả dịch vụ ở đây rất dễ chịu. Để tốt nhất mọi người nên đi du lịch Phú Quốc vào khoảng đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10 thời điểm này là đầu và cuối mùa mưa nên lượng mưa giảm, cảnh đẹp phù hợp cho dân bụi.

Thời gian nào thích hợp để đi du lịch Phú Quốc ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét