Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chỉ còn không lâu nữa thôi là kỳ nghỉ 2/9/2016 đã diễn ra, du khách đã có những dự định du lịch nào cùng gia đình và bạn bè mình chưa? Một vùng biển hoang sơ, lãng mạn nhất Việt Nam, một vùng đất đồng bằng rộng lớn thẳng cánh cò bay thuộc du lịch Miền Tây 2/9 hay một vùng núi cao của Việt Nam với nhiều cảnh đẹp khiến chúng ta mê mẩn? Nhưng nếu vì công việc quá nhiều, quá bận rộn với việc gia đình mà du khách không có thời gian lên kế hoạch du lịch cho mình thì cũng đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm du lịch đẹp, nên thơ nhất tại Việt Nam trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch năm nay của mình.
Mùa 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là danh sách những câu trả lời mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để giới thiệu cho du khách trong dịp 2/9/2016 này:

1. Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Nếu du khách đã nhiều lần tìm đến với những chuyến du lịch sông nước Miền Tây hay những Tour du lịch biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp ở Vũng Tàu, Nha Trang hay Phú Quốc thì trong dịp 2/9/2016 năm nay, du khách không thay đổi cho mình bằng một chuyến du lịch leo núi để trải nghiệm cảm giác khám phá, chinh phục? chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thách thức nhưng vô cùng thú vị, vô cùng hào hứng đấy.
Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Ngoài Fansipan, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi đẹp, hoang sơ cho du khách chinh phục, khám phá trong dịp 2/9/2016 này, chẳng hạn như Bạch Mộc Lương Tử, Pu Ta Leng hay Pusilung ở Lai Châu...
2. Du lịch biển đảo tìm về thiên đường du lịch biển Việt Nam
2/9/2016 là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là lúc thời tiết khá nóng nực, khá oi bức, do đó việc được đi du lịch ở những thiên đường biển đảo ở Việt Nam là điều mơ ước của rất nhiều khách tham quan du lịch gần xa. Du khách có thể lựa chọn khá nhiều những vùng biển đảo đẹp, và một trong số chúng đó là vùng đảo "tứ bình" của Nha Trang bao gồm 4 đảo nổi tiếng đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Tiên. Tuy nhiên đảo Bình Ba ngày nay đã đóng cửa, không cho tổ chức du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng đủ khiến du khách "chết mê chết mệt" rồi. Những vùng biển đảo tại đây đều có chung một nét độc đáo đó là nước biển khá trong, vùng biển còn khá hoang sơ do chưa được khai thác nhiều cho những hoạt động du lịch nên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong mùa 2/9/2016 năm nay.
Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Nam Du khách cũng một sự chọn lựa khá tốt cho du khách trong dịp 2/9/2016 này. Đây là một hòn đảo khá đẹp cũng khá hoang sơ chỉ mới vừa được khám phá trong những năm gần đây nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng trong mùa 2/9/2016 này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh, du khách còn được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, thuần khiết hay cảnh những người lao động ở làng chài này đang miệt mài với công việc đánh cá của mình... Đảo Lý Sơn thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi của là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách cùng gia đình mình trong dịp 2/9/2016 này. Đến Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh tại đây, du khách còn có dịp được tham quan 3 di tích lịch sử cấp quốc gia của nơi này, chẳng hạn như Âm Linh Tự, Chùa Hang và Đình Làng An Hải.
Nếu du khách muốn tìm về những vùng biển đảo vắng vẻ, hoang sơ hơn nữa thì có thể lựa chọn đảo Điệp Sơn của tỉnh Khánh Hòa nhé. Đến với Điệp Sơn, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của con đường mòn "huyền thoại" với chiều dài lên tới 700 mét chạy dọc bờ biển, vô cùng đẹp cho du khách chụp hình đấy.

3. Du lịch 2/9/2016 ở những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam
Mùa 2/9/2016 là thời gian nóng bức nhất trong năm, do đó được đi đến những bãi biển xinh đẹp nhất để du lịch, tắm biển đó là điều mơ ước của rất nhiều du khách. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: Biển đảo Lý Sơn, biển Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né, Côn Đảo hay biển Phú Quốc thuộc du lịch Phú Quốc 2/9... Đến du lịch tại những vùng biển này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như ca nô biển, khí cầu, lướt ván biển hay trò chơi fly board.
Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
4. Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
Trong dịp 2/9/2016, ngoài việc đi tắm biển, du khách cũng nên ghé lại để thưởng thức những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn của Việt Nam để tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát tại đây nhé. Nếu du khách yêu thích thiên nhiên, yêu thích cỏ cây, hoa lá thì hãy đến những cánh đồng hoa nổi tiếng nhất nhì đất nước Việt Nam trong mùa 2/9/2016 năm nay, chẳng hạn như đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An hay Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tham quan thiên đường hoa đẹp như trong tranh
Mùa 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Chúng tôi tin chắc rằng quý khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Còn trẻ là còn trãi nghiệm, còn học hỏi được những điều hay, điều đúng, là còn những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú để có thể sống vui, sống ý nghĩa như chính cuộc sống này mang lại cho chúng ta. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9/2016 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét