Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Nha Trang - thiên đường du lịch biển Miền Trung được đông đảo du khách yêu mến, tìm về đây để tham quan, du lịch, tắm biển và nghỉ dưỡng. Thế nhưng đến du lịch Nha Trang nên đi vào lúc nào? đi bằng phương tiện gì? Đến du lịch Nha Trang nên ở đâu? Ẩm thực du lịch Nha Trang có gì hấp dẫn? hay du lịch Nha Trang nên tham quan những đâu? đây là thắc mắc mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua, trước khi họ có ý định thực hiện một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại thành phố biển cùng gia đình, bạn bè mình. Để giúp du khách trả lời cho những câu hỏi về du lịch Nha Trang này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những điều cần lưu ý khi đi du lịch Nha Trang để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt để có được một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, trọn vẹn nhất nhé.
Sau đây là danh sách những điều cần lưu ý khi đi du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp được để có thể gửi đến du khách cho du khách tham khảo và có được sự chuẩn bị thật tốt cho những chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình cùng bạn bè, người thân nhé:
1. Nên đi du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian nào?
Du khách có thể đến tham quan, du lịch Nha Trang vào bất cứ lúc nào trong năm, tuy nhiên vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến đầu tháng 10 hằng năm là tốt nhất bởi vào khoảng thời gian này thời tiết khá đẹp, biển im, nước trong lành, mát lạnh sẽ rất thích hợp cho những hoạt động tắm biển hay lên thuyền ra tham quan những vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp của thành phố biển.
Nên đi du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian nào
2. Đến Nha Trang nên đi bằng phương tiện nào là hợp lý?
Du lịch Nha Trang 4 ngày du khách có thể lựa chọn phương tiện bằng xe bus, taxi, tàu hỏa hoặc máy bay đều được nhé. Du khách hãy tùy thuộc vào điều kiện gần, xa và điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang cho phù hợp nhất nhé.
Nếu du khách chọn máy bay làm phương tiện đến Nha Trang thì nên đi của hãng Jetstar, Vietnamairlines, Viet jet, Mekong... để có được chuyến du lịch trọn vẹn, ý nghĩa nhất.
Đến Nha Trang thì du khách có thể thuê xe máy hoặc taxi để đi tham quan khắp nơi nhé.
Đến Nha Trang nên đi bằng phương tiện nào là hợp lý
3. Nên ở khách sạn nào khi ghé du lịch Nha Trang?
Du lịch Nha Trang ngoài những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình nhất, nó còn sở hữu một hệ thống khách sạn, resort rộng lớn cho du khách lựa chọn. Tùy vào điều kiện vật chất cùng sở thích mà du khách có thể lựa chọn một khách sạn hay khu resort sang trọng làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng cho mình nhé.
Nếu du khách muốn ở những khu resort sang trọng, đắc tiền thì có thể tham khảo:
- Vinpearl Land Resort Nha Trang: một khu resort 5 sao sang trọng, quý phái.
- Amiana Resort Nha Trang.
- Six Senses Ninh Vân Bay.
Nên ở khách sạn nào khi ghé du lịch Nha Trang
Còn nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch thì có thể lựa chọn:
- Nhà nghỉ Anh Thư ở 24/19 Hùng Vương.
- Khanh mini hotel nằm trên đường Hùng Vương.
- Khách sạn Nữ Hoàng 62 đường Hồng Bàng.
- Khách sạn Friendly 15 C2 Hoàng Hoa Thám.
- Khách sạn Nam Phương ở 64B/4A Trần Phú.
- Khách sạn Tommy ở 167 Hoàng Văn Thụ.
4. Du lịch Nha Trang ăn gì?
Du lịch Nha Trang du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Một số quán ăn ngon, nổi tiếng mà du khách có thể ghé vào để thưởng thức đó là:
- Ăn vặt tại bờ biển, vừa ngon lại vừa rẻ, vừa có thể ngắm cảnh biển xinh đẹp.
- Những quán ăn tại đường Tháp Bà với những món ăn hải sản tươi ngon, được niêm yết sẵn giá.
- Ăn lẩu dê tại quán Sáu Phong, đường Nguyễn Thị Minh Khai.
- Bánh canh chả cá Bà Năm.
- Nếu du khách nào thích những món ăn mới lạ thì có thể lên Diên An để thưởng thức món rắn ngon tuyệt tại đây nhé.
- Nếu thích ăn cua, ghẹ thì du khách có thể đến cầu Bình Tân trên đường Nguyễn Tất Thành để mua, giá cả tại đây khá rẻ và đặc biệt cua ghẹ rất tươi và ngon.
Du lịch Nha Trang ăn gì
5. Du lịch Nha Trang nên đi chơi ở đâu?
Du lịch Nha Trang có rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng, hấp dẫn nhất cho du khách đến để du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng những ngày nghỉ tươi đẹp nhất của mình tại đây cùng gia đình, bạn bè. Thế đó là những địa điểm tham quan, du lịch nào? đó là:
- Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa.
- Đầm Nha Phu, Hòn Lao, Hòn Thị.
- Hòn Bà.
- Vịnh Cam Ranh.
- Suối khoáng nóng Tháp Bà.
- Khu du lịch sinh thái Ba Hồ.
- Hòn Tằm.
- Đình Phú Cang.
- Khu du lịch Dốc Lết.
- Vịnh Vân Phong.
- Khu du lịch Con Sẻ Tre.
- Tháp Bà PôNagar.
Du lịch Nha Trang nên đi chơi ở đâu
Bên trên đây là Top những điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo trước khi thực hiện một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất cùng gia đình, bạn bè mình. Vậy du khách đã sẵn sàng đi du lịch Nha Trang chưa? Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé.
Một số Tour du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel tổ chức, du khách có thể tham khảo như sau: Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 1 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét