Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Theo quy định của Nhà Nước, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 3 ngày phép, Vậy du khách đã sắp xếp thời gian để đi du lịch đâu chưa? và du khách đã lên kế hoạch gì chưa? Một Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016 tìm về những cánh đồng lúa rộng lớn hay những bờ sông, con nước chở nặng phù sa; Một Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016 để tắm biển, hòa mình vào dòng nước biển trong lành, mát mẻ của Miền Nam để du lịch, nghỉ dưỡng hay đơn giản là một hành trình du lịch Phố Núi Đà Lạt thơ mộng, lãng mạn nhất. Vậy du khách đã căng nhắc và lựa chọn địa điểm du lịch nào cho mình? Tuy nhiên nếu vẫn chưa ra được sự lựa chọn du lịch cho chuyến đi lần này thì mời du khách tham khảo bài viết những địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất để xem Đà Lạt có đáng để du khách lựa chọn trong chuyến du lịch lần này không nhé.
Dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp danh sách 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất để du khách tham khảo và từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé:
1. Thung Lũng Tình Yêu
Thung Lũng Tình Yêu là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt được hàng triệu du khách trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày nghỉ lễ hay dịp Tết hằng năm. Đến đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp của những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cho một chuyến du lịch Đà Lạt 2/9 của mình nhé. Đặc biệt nơi này chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá 6 km nên việc đi lại, tham quan, du lịch tại đây cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, du khách hãy thử lên Đồi Vọng Cảnh nằm cách nơi này không xa để ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu nhé, cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời và thoải mái đấy.
Thung Lũng Tình Yêu
2. Làng Cù Lần
Đây là một địa điểm du lịch khá mới của Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, mặc dù mới vừa được phát triển trong những năm trở lại đây nhưng nơi này rất được du khách gần xa yêu thích, tìm đến bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình tựa hồ tiên cảnh mà nó mang lại cho chúng ta. Mặc dù Làng Cù Lần chỉ là một ngôi làng nhỏ, hoang sơ nhưng xung quanh nó được bao bọc bởi một hồ nước lớn, trong xanh, một khu rừng rậm nguyên sinh và một cánh rừng thông rộng lớn khiến đông đảo khách du lịch yêu mến, tìm đến một lần. Đến Làng Cù Lần tham quan, du lịch, du khách có thể dạo chơi khắp nơi để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ của nơi này và nên nhớ chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé.
Làng Cù Lần Đà Lạt
3. Langbiang Đà Lạt
Langbiang là một đỉnh núi cao, hùng vĩ và xinh đẹp nhất của Đà Lạt cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Đối với những du khách trẻ, yêu thích cảm giác khám phá, chinh phục thì nơi này sẽ là một địa điểm tham quan khá lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt 2/9 đấy. Để có thể đến được núi Langbiang, du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi theo hướng Bắc khoảng chừng 12 km là tới được chân núi, sau đó du khách có thể lên đỉnh bằng xe Jeep với giá 180.000 hoặc nếu thích cảm giác chinh phục, khám phá thì du khách có thể tự leo núi nhé. Tuy nhiên nếu du khách còn trẻ, còn thích mạo hiểm thì nên chọn phương pháp tự mình leo núi để ngắm nhìn được cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nằm ở 2 bên sườn núi nhé, sẽ vô cùng tuyệt vời đấy.
Langbiang Đà Lạt
4. Thác Prenn Đà Lạt
Thác Prenn là một con thác đẹp, hoang sơ của Đà Lạt được đông đảo khách du lịch yêu thích, tìm đến nhất là vào những ngày lễ tết hằng năm. Để đến du lịch thác prenn, từ Tp. Đà Lạt du khách có thể đi về hướng Nam khoảng 10 km là có thể đến được nơi. Đến với con thác Prenn xinh đẹp này, du khách có thể xuống thác tắm, ngâm mình dưới dòng suối trong lành, mát lạnh để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho chúng ta nhé, sẽ vô cùng tuyệt diệu đấy.
Thác Prenn Đà Lạt
Đến du lịch thác Prenn, du khách có thể mang đồ theo nướng hoặc có thể thưởng thức món cháo cá lóc thơm ngon, đặc biệt được bắt tại chính con thác nào, rất ngon và vô cùng bổ dưỡng.
5. Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Đến du lịch Đà Lạt ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất, du khách có thể ghé thăm một Thiền Viện khá nổi tiếng của Đà Lạt đó là Thiền Viện Trúc Lâm. Trúc Lâm là một ngôi thiền viện khá rộng lớn tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, rộng lớn bên dưới, vô cùng đẹp đấy. Đặc biệt tại cổng Thiền Viện Trúc Lâm có một trạm cáp treo, nếu thích du khách có thể lên đây để chiêm ngưỡng nét đẹp Thiền Viện từ trên cao với hồ Tuyền Lâm và ngọn núi Phụng Hoàng bao bọc bên dưới, sẽ vô cùng tuyệt vời cho những bức ảnh du lịch của du khách đấy nhé.
Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Trên đây là Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách có cái nhìn tổng quát về thắng cảnh Đà Lạt đồng thời đưa ra quyết định có nên đến du lịch Đà Lạt 2/9 không và cũng để trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu"? Nếu có thì hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất về vấn đề lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt du khách nhé. Ngoài Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét