Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Du khách đã lên kế hoạch gì cho chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú này cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay của Miền Tây để tham quan, du lịch, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất; Một chuyến du lịch Đà Lạt 2/9/2016 tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh cùng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên Phố Núi mang lại hoặc cũng có thể là một Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 tìm đến những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây để chiêm ngưỡng, trải nghiệm... Vậy du khách sẽ lựa chọn cho mình địa điểm du lịch 2/9 lý tưởng nào? Tuy nhiên nếu vẫn còn phân vân chưa chọn lựa được thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "Những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất" để xem vùng biển đảo Miền Tây này có đáng để du khách bỏ ra 3 ngày nghỉ 2/9 để đến với nó không nhé.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:
1. Bãi Sao
Đây là một bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Đến du lịch Bãi Sao Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan, tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi biển cát trắng trải dài thẳng tấp sẽ khiến du khách cảm thấy yêu thích. Bãi Sao Phú Quốc rất thích hợp cho những hoạt động tắm biển, những trò chơi biển và đặc biệt nếu du khách thích nướng đồ ăn, có thể dựng lều cắm trại tại ngay bãi biển xinh đẹp này nhé, sẽ rất thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy...
Bãi Sao Phú Quốc
Để đến được với khu du lịch Bãi Sao, du khách có thể đi taxi hoặc thuê xe máy tại khách sạn nhé và đặc biệt nếu đi bằng xe máy, du khách có thể chọn đường An Thới sẽ dễ đi hơn.
2. Làng chài Hàm Ninh
Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách có thể đến tham quan làng chài cổ Hàm Ninh bởi nơi này là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá nổi tiếng của Phú Quốc. Làng chài cổ Hàm Ninh với những túp lều dựng bằng tranh và vách dựng bằng tre tạo nên nét đẹp hoang sơ, thuần khiết nhất cho du khách trải nghiệm. Du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể đi tham quan khắp nơi để ngắm cảnh, tìm hiểu đời sống người dân làng chài và có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm và trai biển như thế nào? Sẽ rất thú vị và vô cùng ý nghĩa đấy nhé.
Làng Hàm Ninh
Đến làng chài Hàm Ninh, du khách hãy sắp xếp thời gian của mình để có thể ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn cũng như bình minh vô cùng tuyệt diệu mà thiên nhiên, đất trời mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và tràn đầy ý nghĩa đấy nhé.
Địa chỉ làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở hướng Đông Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 20 km.
3. Suối Tranh Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách có thể đến tham quan Suối Tranh nhé bởi đây là một con suối khá đẹp, khá thơ mộng của Phú Quốc. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa nên Suối Tranh có rất nhiều nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Ngoài ra khi ghé tham quan thác, du khách có thể tự mang theo đồ ăn để nấu nướng, cắm trại.
Khu du lịch Suối Tranh
Địa chỉ khu du lịch Suối Tranh nằm ở phía Đông Bắc Đảo, cách trung tâm Dương Đông chừng 10 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách đi lại, du lịch.
4. Mũi Gành Dầu
Địa điểm du lịch tiếp theo trong chuyến du lịch Phú Quốc 2/9 lần này đó là khu du lịch Mũi Gành Dầu Phú Quốc. Đây là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá hoang sơ và rất độc đáo. Đến du lịch Mũi Gành Dầu Phú Quốc, du khách có thể tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển mát lạnh để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...
Mũi Gành Dầu
Mũi Gành Dầu cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 15 km, du khách có thể đi xe máy hoặc taxi đến đây đều được nhé.
Với 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu thích Phú Quốc hơn và quyết định chọn nơi này làm địa điểm du lịch lý tưởng cho mình trong dịp lễ 2/9 năm nay nhé. Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu tại Phú Quốc? Vậy du khách đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc 2/9 chưa nào? Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé. Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét