Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9 được nghỉ 3 ngày theo quy định của nhà nước, vậy du khách đã có kế hoạch du lịch gì cùng bạn bè, gia đình mình để trải qua 3 ngày nghỉ trọn vẹn này chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9/2016 tìm đến vùng sông nước với vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất làm say mê khách du lịch gần xa; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Nam để tham quan, tắm biển, tận hưởng cuộc sống trong lành, tĩnh lặng mà thiên nhiên biển đảo mang lại hay hoặc đơn giản là một hành trình du lịch Hội An 2/9 tìm về thành phố cổ để hoài niệm, tưởng nhớ. Vậy du khách chọn lựa địa điểm du lịch 2/9 nào cho mình? Tuy nhiên nếu vì công việc bận rộn hay vẫn chưa biết mình thích nhất địa điểm du lịch 2/9 nào thì du khách cũng đừng quá lo lắng vì hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hội An để xem ngôi thành phố cổ này có thật sự là địa điểm du lịch tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch này không nhé.
1. Biển Cửa Đại Hội An
Một địa điểm du lịch Hội An 2/9 khá hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm một lần cho biết khi có dịp đến thành phố cổ đó là bãi biển Cửa Đại. Địa danh du lịch này nằm cách trung tâm thành phố cổ chỉ khoảng 5 km về hướng Đông nên rất thuận tiện cho du khách trong vấn đề đi lại, lưu trú. Cửa Đại là một bãi biển đẹp với làn nước trong veo, mát lạnh, những bãi cát trắng tinh, mịn màng rất thích hợp cho du khách đến để tắm biển, dạo chơi hay chụp những bức hình đẹp nhất cho mình.
Du lịch biển Cửa Đại
Ngoài ra khi đến du lịch bãi biển Cửa Đại, du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với mức giá rẻ nhất chẳng hạn như mực, tôm, cua, càng ghẹ, nhum biển... được chế biến thành nhiều món ăn theo nhiều cách khác nhau cho du khách thưởng thức. 2. Nhà Thờ Tộc Trần
Hội An quy trụ khá nhiều những ngôi nhà cổ, lâu đời rất xứng đáng để du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và nhà thờ Tộc Trần là một trong những ngôi nhà cổ đó. Nhà Thờ Tộc Trần được xây dựng vào khoảng năm 1802 do một vị quan họ Trần - một dòng họ khá lớn của người Trung Hoa xây dựng nên theo lối kiến trúc khá đặc biệt, theo nguyên lý phong thủy của người Trung Hoa xen lẫn người Việt tạo nên sự hoài hòa, đẹp mắt.
Đặc biệt nhà thờ Tộc Trần nằm trong một khuôn viên rộng tới 1.500 mét vuông với những vườn cây lá um tùm, mát mẻ, bên trong nhà có cất giữ món cổ vật rất có giá trị về mặt văn hóa và tinh thần của người Trần để lại cho con cháu đời sau ghi nhớ, hồi tưởng.
Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Nhà thờ Tộc Trần tọa lạc tại địa chỉ số 21 đường Lê Lợi thuộc thành phố Hội An nên cũng dễ dàng và thuận tiện cho du khách đi lại, tham quan.
3. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Một địa điểm tham quan, du lịch khá hấp dẫn tại Tour du lịch Hội An 2/9 cho du khách đến tham quan, trải nghiệm đó là xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An. Xưởng này nằm tại địa chỉ số 9 đường Nguyễn Thái Học, là nơi quy tụ rất nhiều những ngành nghề thủ công mỹ nghệ cho du khách đến tham quan, tìm hiểu chẳng hạn như sơn mài, dệt chiếu, dệt vải, làm gốm... Đến tham quan, du lịch xưởng thủ công mỹ nghệ, ngoài việc tìm hiểu những ngành nghề thủ công truyền thống, du khách còn được tận mắt chứng kiến cuộc sống bình dị, nên thơ mà vùng đất và con người nơi đây mang lại, sẽ vô cùng thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy. Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Xưởng thủ công mỹ nghệ
Ngoài ra khi ghé thăm xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách còn có thể tự tay mình làm ra những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo nhất dưới sự hướng dẫn của những người nghệ nhân tại đây, sẽ vô cùng ý nghĩa nếu dùng chúng làm quà biếu cho bạn bè, người thân của mình.
4. Hội Quán Triều Châu
Hội Quán Triều Châu - cái tên làm chúng ta nghỉ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán Triều Châu này được xây dựng bởi một Hoa Kiều thuộc Bang Triều Châu vào khoảng năm 1845 nhằm mục đích thờ thần Mã Viện - một vị thần rất giỏi trong việc trị thủy, có khả năng và quyền lực mang lại những chuyến đi buôn, đi biển bình yên cho người dân. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp bên trong kiến trúc xây dựng của Hội Quán này, cụ thể là bộ khung gỗ được chạm khắc rất tinh xảo cùng những họa tiết, hương án toàn được trang trí bằng gỗ quý cũng như những tác phẩm được đắp nổi bằng sành sứ rất đẹp, rất có giá trị.
Địa chỉ Hội Quán Triều Châu cho du khách đến tham quan, du lịch nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu thuộc thành phố Hội An.
Ghé du lịch Hội An du khách nên đến Hội Quán Triều Châu
Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? Chúng tôi tin rằng với bài viết ở trên đã phần nào giúp du khách đưa ra được sự chọn lựa cho mình cùng gia đình, bạn bè rồi. Tuy nhiên nếu Hội An vẫn chưa thật sự làm du khách hài lòng hoặc nó quá xa thì du khách có thể tham khảo một số Tour du lịch 2/9 khác của chúng tôi, chẳng hạn như Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9... chúng tôi tin chắc rằng một trong những Tour du lịch 2/9 này sẽ làm du khách thật sự hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét