Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sắp tới kỳ nghỉ hè dài nhất trong năm, du khách đã chuẩn gì những gì cho chuyến du lịch hè sắp tới của mình? Thông thường vào những ngày hè oi bức, khó chịu, chúng ta thường nghĩ ngay đến biển, muốn đến tham quan, du lịch ở những vùng biển hoang sơ, xinh đẹp để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, con người vùng biển mang lại cho chúng ta. Đối với dịp hè này, du khách có thể lựa chọn một chuyến du lịch Đà Lạt hè tìm về phố núi nên thơ, hữu tình hay cũng có thể là một Tour du lịch Nha Trang để có thể thỏa thích nô đùa, tắm biển cùng dòng nước trong lành, mát mẻ, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yêu thích và tràn đầy thú vị đấy. Và địa điểm du lịch hè lần này Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách, đó là thành phố du lịch Nha Trang với những bãi biển xinh đẹp, lãng mạn cùng những hòn đảo hoang sơ, vắng vẻ để du khách có thể trải qua một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, đầy niềm vui và ý nghĩa nhất.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang trong dịp hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình nhé:
1. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang
Được xây dựng không lâu, Vinpearl Land đã và đang thu hút đông đảo sự chú ý của du khách thập phương khi có dịp xuôi về Nha Trang để du lịch và nghỉ dưỡng. Khu du lịch Vinpearl Land này nằm trên bán đảo Hòn Tre - đây là một hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng với nhiều bãi biển đẹp, trong xanh, mát mẻ cho du khách nghỉ dưỡng, tắm biển, có thể nói đây được xem như là một thiên thường của vùng biển nhiệt đới nước ta. Đến với khu du lịch Vinpearl Land, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, chơi những trò chơi nước vô cùng hấp dẫn, đầy thú vị và hào hứng tại đây. Đặc biệt khu du lịch này có những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách nào đam mê thử thách có thể trải nghiệm chúng để trải qua những ngày nghỉ hè tươi đẹp tại thành phố biển Nha Trang này. Ngoài ra khu du lịch này còn sở hữu những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất nhì thành phố biển, những khu vườn đẹp được xây dựng rất công phu với vô vàng những loài hoa thơm cỏ lạ hay những hồ bơi nước ngọt đầy mát mẻ cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng...
Một khu du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang, đó là khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl land nên thơ, hấp dẫn nhất
Muốn đến được khu du lịch Vinpearl Land, du khách có thể đi bằng cáp treo hoặc đi ca nô đều có thể đến được. Và một ngày là thời gian tối thiểu để du khách có thể lưu trú tại khu du lịch Vinpearl Land hấp dẫn, kỳ thú này.
2. Vịnh Ninh Vân Nha Trang
Đây là một vùng vịnh đẹp, thơ mộng nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 60 km. Đến du lịch Ninh Vân, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh và tham gia những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị nhất tại vùng Vịnh này như lái ca nô, lái thuyền Kayak, chơi trò chơi lướt ván biển và tham gia hoạt động lặn biển, ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp, lung linh với nhiều màu sắc rực rỡ bên dưới địa dương sâu thẳm kia... Đặc biệt vùng vịnh này còn khá hoang sơ chưa được khai thác triệt để cho du lịch nên rất thích hợp với những du khách thích không gian tĩnh lặng, bình yên trên biển để hồi tưởng, suy ngẫm.
Vịnh Ninh Vân thuộc thành phố biển Nha Trang
Để đến được Vịnh Ninh Vân, du khách có thể đi tàu Cao Tốc xuất phát từ thành phố biển Nha Trang và chỉ khoảng 20 phút là đến được nơi. Khoảng thời gian để có thể tham quan vùng vịnh này tối thiểu là 12h đồng hồ.
3. Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong là một vùng Vịnh đẹp, mang trong mình nét đẹp hoang sơ, thuần khiết với những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng nhất, hữu tình nhất cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này. Vùng Vịnh này tọa lạc tại huyện Vạn Ninh, nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 40 km về phía Bắc. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi nét đẹp thiên nhiên khó lòng cưỡng lại mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng Vịnh này và nét đẹp đó là những bãi cát trắng tinh chạy dài thẳng tấp trên biển, là những vùng vịnh nhỏ hơn nằm bên trong Vịnh Vân Phong... rất hấp dẫn, du khách đi một lần sẽ nhớ mãi không quên nét đẹp mà Vân Phong mang lại cho chúng ta.
Đến tham quan, du lịch Nha Trang, du khách đừng quên ghé thăm Vịnh Vân Phong nhé
Để có thể đến Vịnh Vân Phong tham quan, du lịch, du khách có thể đi bằng đường bộ hay đường thủy đều được nhé. Đến Vân Phong tham quan, du lịch, du khách có khoảng 12h cho chuyến du lịch đầy hấp dẫn này nhé.
4. Bán đảo Hòn Mun thuộc thành phố biển Nha Trang
Một địa điểm tham quan khá hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi ghé du lịch Nha Trang 3 ngày đó là đảo Hòn Mun. Hòn Mun là một trong những hòn đảo xinh đẹp bật nhất Nha Trang, nó mang trong mình nét đẹp của những bãi cát trắng, những làn nước biển trong lành, mát mẻ hay những rạng san hô lung linh, đầy màu sắc rực rỡ khiến du khách thập phương yêu thích, tìm đến. Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Mun, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, ngâm mình vào dòng nước biển trong lành, mát mẻ và tham gia những trò chơi biển hấp dẫn nhất, kỳ thú nhất tại đây. Đặc biệt du khách còn có thể tham gia hoạt động lặn biển, ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất...
Để đến được khu du lịch đảo Hòn Mun, du khách có thể đi bằng tàu, xuất phát từ bến tàu du lịch Cầu Đá thuộc thành phố biển Nha Trang. Tuy nhiên có một điều mà du khách cần lưu ý, đó là thời gian tham quan trên đảo Hòn Mun chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ thôi nhé.
Hòn Mun hoang sơ, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trải nghiệm đấy
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Chúng tôi hi vọng với Top 4 điểm đến du lịch Nha Trang này, du khách sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình những địa điểm yêu thích nhất khi có dịp đến với vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này trong một ngày không xa nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin gửi đến du lịch danh sách một số Tour du lịch Nha Trang mà chúng tôi đang tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang 1 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét