Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của Miền Nam nước ta với vô vàng những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, nổi tiếng và du khách đang có ý định đi du lịch ở đây?Tuy nhiên du khách chưa biết lựa chọn địa điểm nào của Sài Gòn để đến tham quan, du lịch và du khách đã đọc qua những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn của chúng tôi? Sau đây là danh sách những địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn gần Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu thích, du khách hãy thực hiện một chuyến du lịch hấp dẫn, thú vị tại những địa điểm du lịch này nhé.
Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu gần Sài Gòn? Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 du khách có thể trả lời được cho câu hỏi này:
1. Khu du lịch Vườn Xoài
Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nằm trên địa điểm tỉnh Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn hơn 30 km cho du khách lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 lần này đó là khu du lịch Vườn Xoài. Đến tham quan, du lịch Vườn Xoài, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, được tham quan vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả và được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất trong khung cảnh mát mẻ, yên bình mà khu du lịch này mang lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt diệu cho du khách và du khách sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đấy.
Hơn nữa khi đến với Vườn Xoài, du khách sẽ được chơi những trò chơi khá hấp dẫn tại đây như bắn súng sơn, trượt cỏ, cưỡi đà điểu, tô tượng, xe điện đụng...
Khu du lịch Vườn Xoài
2. Khu du lịch sinh thái Thái Giang Điền
Thác Giang Điền là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch dịp lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo, lựa chọn. Du lịch thác Giang Điền, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại. Đặc biệt khi đến du lịch ở đây, du khách sẽ được tắm thác, cắm trại xung quanh con thác này để nướng đồ ăn cùng gia đình, bạn bè mình và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất tại khu du lịch này.
Thác Giang Điền
3. Khu du lịch Vườn Cò
Đây là một khu du lịch khá hấp dẫn, tọa lạc tại khu vực quận 9, Tp. HCM, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30 km. Đến với khu du lịch Vườn Cò, du khách như lạc vào chốn thần tiên lạc cảnh với những chú cò đang tung tăng bay lượn trên bầu trời cao kia, rất đẹp, rất thơ mộng sẽ khiến du khách cảm thấy rất tuyệt vời đấy. Tại đây du khách sẽ được chèo xuồng đi dọc bờ sông để tham quan cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vườn cò và nếu mệt, du khách có thể dừng chân ghé lại một chiếc võng xong quanh đây để ngã lưng, tận hưởng không khí bình yên, mát mẻ tuyệt diệu của nơi này.
Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Cần Giờ, Tour du lịch Tòa Thánh Tây Ninh, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...
Khu du lịch Vườn Cò
4. Đại Nam
Đại Nam là một khu du lịch lớn, nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích, tìm đến nhất là vào những dịp lễ tết hay cuối tuần hằng năm. Khu du lịch Đại Nam nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, nếu đi từ thành phố HCM đến đây thì mất tầm khoảng 45 phút cho 40 km đường bộ. Khu du lịch này được xây dựng với kinh phí khá lớn, trên 6.000 tỉ VNĐ với quy mô vô cùng rộng lớn. Du lịch Đại Nam Văn Hiến, du khách sẽ được tham quan khắp nơi, được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc đồ sộ do chính bàn tay con người xây dựng nên, được chụp những bức ảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất và được tham gia những trò chơi hấp dẫn, kỳ thú nhất bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, xe đua siêu tốc, con đường ma... những trò chơi dưới nước hay đơn giản là xem phim 4D cực kỳ hấp dẫn... Có thể thấy, du lịch Đại Nam không chỉ là một địa điểm tham quan, du lịch mà nó còn tích hợp những khu trò chơi cực kỳ hấp dẫn cho du khách vui chơi, trải nghiệm.
Khu du lịch Đại Nam
5. Bình Quới
Khu du lịch Bình Quới là một địa điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến để tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình, mát mẻ cùng những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại. Và nó chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 4 km. Đến với Bình Quới, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, tĩnh lặng mà nơi này mang lại, phong cách thiết kế của khu du lịch này được tạo ra theo kiểu rất Miền Tây với những bãi cỏ xanh rờn, những chiếc cầu khỉ hay những con thuyền ba lá nhỏ neo đậu tại bến sông trong xanh tạo nên cảm giác bình yên, giãn dị đến lạ kỳ cho du khách thư giãn, nghỉ dưỡng.
Đến với Bình Quới, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà khu du lịch này mang lại, chẳng hạn như: cá cỏ mực tươi nướng, thịt heo xiên nướng, heo quay, các loại gỏi, bánh khọt...
Khu du lịch Bình Quới, Bình Thạnh
Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn gần Sài Gòn mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách để du khách có thể tham khảo. Chúng tôi hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn này sẽ giúp du khách phần nào giúp du khách có thêm những địa điểm du lịch yêu thích và nếu ưng ý hãy lựa chọn chúng làm địa điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét